Pages

Nov 28, 2011

Tour du lịch nhóm | Sapa Vietnam (2 ngày / 3 đêm)

Khởi hành từ Hà Nội / hàng ngày

Đêm 1: HÀ NỘI - LÀO CAI20h30 khởi hành đi Sapa tour du lịch hướng dẫn của chúng tôi sẽ đến đón bạn tại khách sạn của bạn để khởi hành chuyến tàu đêm Sapa VietnamNghỉ đêm trên tàu.



Núi rừng Sapa
Ngày 1 (B, L, D): LÀO CAI - SAPA (B, L, D)Đến ga xe lửa Lào Cai lúc 06:00.OPT 1:Hướng dẫn của chúng tôi chọn và chuyển bằng xe buýt đến thị trấn Sapa (1,5 giờ). 8:00 kiểm tra tại khách sạn. Bữa sáng và tự do nghỉ ngơi. Sau khi ăn trưa, hướng dẫn của chúng tôi sẽ đưa bạn đến thăm thị trấn Sapa và có 5 km đi bộ đến thăm làng Catcat. Gặp gỡ và nói chuyện với người dân địa phương để tìm hiểu thêm về cuộc sống hàng ngày của họ. Miễn phí vào buổi tối. Nghỉ đêm tại khách sạn.Ngày 2: SAPA - Lào Cai-Hà Nội (B, L)Sau khi ăn sáng. Có một 15kms chuyến đi dài qua các khu rừng nhiệt đới. Thực hiện theo các con đường nhỏ để ghé thăm làng dân tộc thiểu số-Y Ning ho, Lào chai & Ta van. Gặp gỡ và nói chuyện với người dân địa phương - H 'mong, Dzay, Dao ... trong khung cảnh tuyệt đẹp kết hợp ruộng bậc thang lúa dọc theo dòng suối Mường hoa nơi đồng bào dân tộc thiểu số đang sống. Ăn trưa dã ngoại trên đường. 2:00 Pm Jeep của chúng tôi đưa bạn trở lại thị trấn Sa Pa. Miễn phí tại giải trí để thư giãn và khám phá thị trấn Sapa Vietnam bằng cách tự của bạn. 4:00 Pm xe buýt đưa bạn trở lại nhà ga xe lửa Lào cai cho chuyến tàu đêm về Hà Nội.


Con người Sapa
OPT 2Ngày 1 (B, L, D):Đến ga xe lửa Lào cai lúc 6:00 Am. Di chuyển bằng xe buýt đến thị trấn Sapa. Bữa ăn sáng. 10:00 Am bắt đầu khám phá Sapa bằng một chuyến đi dài (15 km) qua các khu rừng nhiệt đới & các làng của đồng bào dân tộc thiểu số địa phương, xem cuộc sống hàng ngày của họ, gặp gỡ và nói chuyện với người dân địa phương. Ở lại qua đêm trong làng Tavan tại một gia đình Dzay (Home-stay). Picnic ăn trưa trên đường và ăn tối trong làng.Ngày 2 Tavan Sapa (B, L):Sau khi ăn sáng, hướng dẫn dẫn bạn đến khám phá văn hóa - cảnh quan trước khi Jeep của chúng tôi đưa bạn trở lại thị trấn Sa Pa vào buổi trưa. Ăn trưa và tự do nghỉ ngơi. 16:00 Pm chuyển bằng xe buýt trở lại ga Lào Cai cho trai đêm trở về Hà Nội.Đêm 3: Overight trên tàu, Đến ga Hà Nội lúc 05:30. Chuyến đi kết thúc.

No comments:

Post a Comment